Ảnh hưởng của kỳ vọng về hiệu suất và kỳ vọng về nỗ lực đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng tại Hà Nội = Effects of Performance Expectancy and Effort Expectancy on the Mobile Commerce Intention of Hanoi Consumers

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Vũ, Thị Thúy Hằng, Nguyễn, Thị Phương Anh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353189
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/183323
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!