Nghiên cứu đánh giá hiệu quả của kết hợp đường hướng sư phạm tiếp cận dựa trên văn bản và tiếp cận dựa trên quy trình trong giảng dạy học phân soạn thảo văn bản tiếng Hàn
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nghiêm, Thị Thu Hương |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349959 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/183868 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tóm tắt đoạn văn bản tiếng Việt dựa trên cách tiếp cận tạo sinh.
Thông tin tác giả:: Trần, Trung
Thông tin xuất bản: (2020) -
Sửa lỗi chính tả Tiếng Việt dựa trên tiếp cận học sâu
Thông tin tác giả:: Ngô Trung Hiếu
Thông tin xuất bản: (2022) -
Sửa lỗi chính tả Tiếng Việt dựa trên tiếp cận học sâu
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Mỹ Linh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Phân tích nhu cầu của khóa học giao tiếp nói tiếng Anh dựa trên năng lực cho sinh viên quản trị kinh doanh ở Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Minh Trâm
Thông tin xuất bản: (2019) -
Tạo mô tả Tiếng Việt cho ảnh dựa trên tiếp cận học sâu
Thông tin tác giả:: Nguyễn Trường Khoa Nguyên
Thông tin xuất bản: (2022)