Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu dịch vụ đi chợ online trong thời kỳ Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Văn Thụy, Nguyễn, Văn Tiến, Phan, Thị Thảo Vy
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347208
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/186148
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!