Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán - nghiên cứu tại trường Đại học Tiền Giang
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Minh Nhã, Nguyễn, Thị Thanh Thủy |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/216033 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền, thu hộ tiền và chi hộ tiền: trường hợp Bưu điện tỉnh An Giang
Thông tin tác giả:: Lê, Nguyễn Đoan Khôi, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Đo lường chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Mười năm nhìn lại
Thông tin tác giả:: Hà, Nam Khánh Giao, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Xây dựng chương trình đào tạo ngành sư phạm khoa học tự nhiên trình độ đại học tại Trường Đại học Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Thị Thúy Diễm, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ tốt nghiệp theo chương trình đào tạo của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Lê, Văn Nhương, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long: Góc nhìn từ công tác đào tạo từ xa trực tuyến ngành Ngôn ngữ Anh
Thông tin tác giả:: Phương, Hoàng Yến
Thông tin xuất bản: (2023)