Nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp khi tuyển dụng sinh viên Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Quang Hùng, Phạm, Thanh Tuấn |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/217981 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phong cách lãnh đạo tận tâm ảnh hưởng tới sự hài lòng của nhân viên trong các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Vân, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện máy xanh tại TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Cao, Thị Thanh Trúc
Thông tin xuất bản: (2023) -
Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của sinh viên khi tham gia học kỳ doanh nghiệp tại các trường đại học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Ngô, Ngọc Cương
Thông tin xuất bản: (2023) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op - Khu vực TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Trần, Đức Tài, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nâng cao giá trị thương hiệu trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Lê, Quang Hùng
Thông tin xuất bản: (2019)