Sử dụng thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2 đánh giá thực trạng thích ứng với hoạt động tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ tiểu học
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Duy Chinh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/229149 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
7. Sử dụng thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2 đánh giá thực trạng thích ứng với hoạt động tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ tiểu học
Thông tin tác giả:: vũ duy chinh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu mức độ hành vi thích ứng của học sinh khuyết tật trí tuệ trong trường Tiểu học Chuyên biệt
Thông tin tác giả:: Vũ, Duy Chinh -
Nghiên cứu mức độ thích ứng ngôn ngữ của học sinh khuyết tật tri tuệ cấp tiểu học
Thông tin tác giả:: Vũ Duy Chinh -
Bản đồ hành vi xã hội - hướng tiếp cận mới trong giáo dục hành vi thích ứng của trẻ khuyết tật trí tuệ
Thông tin tác giả:: Vũ, Duy Chinh -
Bản đồ hành vi xã hội - Hướng tiếp cận mới trong giáo dục hành vi thích ứng của trẻ khuyết tật trí tuệ
Thông tin tác giả:: Vũ, Duy Chinh
Thông tin xuất bản: (2023)