Đánh giá các yếu tố lựa chọn ngân hàng thương mại tại TP.Hồ Chí Minh của người cao tuổi

Nghiên cứu nhằm nhận dạng các yếu tố khách hàng cao tuổi quan tâm khi lựa chọn ngân hàng và tìm hiểu những khác biệt trong sự quan tâm đến các yếu tố giữa các nhóm khách hàng khác nhau. Mô hình nghiên cứu được phát triển dựa trên cơ sở lí thuyết về ngân hàng, khách hàng cao tuổi, hành vi người tiêu...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hà, Nam Khánh Giao, Hà, Minh Đạt
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2014
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/38491
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!