Nghiên cứu các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh học trong khối chuyên sinh - Đại học Khoa học Tự nhiên
Về chương trình đào tạo sinh học ở bậc THPT: Đề nghị Bộ Giáo Dục và Đào tạo xây dựng lại chương trình môn Sinh học và viết lại sách giáo khoa sinh học Về đổi mới phương pháp giảng dạy: Trước mắt các trường chuyên ở các tỉnh có thể áp dụng cách dạy học tích cực.Trong đó lấy dạy học sinh cách học là...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Văn Lập |
---|---|
Định dạng: | Working Paper |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Quốc gia Hà Nội
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/56984 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tạo biểu tượng địa lí cho học sinh bằng phương tiện dạy học qua dạy học địa lí tự nhiên Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Thông tin xuất bản: (2016) -
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh học 11- THPT nhằm phát triển năng lực nghiên cứu cho học sinh.
Thông tin tác giả:: Trần, Huyền Thanh
Thông tin xuất bản: (2016) -
Tự nhiên - xã hội và phương pháp dạy học tự nhiên xã hội : Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng và Đại học sư phạm. Tập 1 / Lê Văn Trưởng chủ biên, Hoàng Thanh Hải, Nguyễn Song Hoan, Nguyễn Tuyết Nga...
Thông tin tác giả:: Lê, Văn Trưởngchủ biên. -
Xây dựng bộ từ điển sinh học hình ảnh hỗ trợ dạy học phần Sinh học vi sinh vật chương trình sinh học 10 nâng cao - THPT.
Thông tin tác giả:: Đoàn, Như Trinh
Thông tin xuất bản: (2014) -
Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học môn phương pháp giảng dạy sinh học
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Bích Liên
Thông tin xuất bản: (2012)