So sánh chương trình đào tạo, đề cương môn học theo mô hình CDIO và không CDIO

Bài viết tập trung vào so sánh sự khác nhau, giống nhau giữa cấu trúc, nội dung của chương trình đào tạo và đề cương môn học theo mô hình CDIO và không CDIO. Qua đó bài báo bàn luận một số khác biệt này khi triển khai chương trình đào tạo theo mô hình CDIO, các khác biệt này cho ta những lợi ích...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Gia Tuấn Anh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Đà Lạt 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/60757
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!