Hình thành kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong hoạt động làm quen với toán ở trường Mầm non Xuân Hồng, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phan, Thị Thúy Hằng, Nguyễn, Thị Sương Lan |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/69139 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quá trình tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen với truyện
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Huệ
Thông tin xuất bản: (2024) -
Giáo dục kỹ năng bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non 3-4 tuổi
Thông tin tác giả:: Đinh, Hoàng Phúc, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Tổ chức hoạt động kể chuyện theo trò chơi cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi ở trường mầm non
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Huệ
Thông tin xuất bản: (2023) -
Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Thông tin tác giả:: Bùi, Thị Định
Thông tin xuất bản: (2024) -
Hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Phụng
Thông tin xuất bản: (2024)