Sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện - nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Bến Tre
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Tuấn Lộc, Phạm, Thị Minh Lý |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/70733 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vietinbank nỗ lực không ngừng vì sự hài lòng của khách hàng
Thông tin tác giả:: Tú, Minh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Vietinbank nỗ lực không ngừng vì sự hài lòng của khách hàng = Vietinbank makes continuous efforts for customer satisfaction
Thông tin tác giả:: Tú, Minh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng
Thông tin tác giả:: Trương Quang Thịnh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Đo lường sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng
Thông tin tác giả:: Trương, Quang Thịnh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
doanh nghiệp đối với dịch vụ tài chính trong hệ thống ngân hàng thương mại
Thông tin tác giả:: Võ, Thanh Trúc