Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các công ty chứng khoán ở Thành phố Hồ Chí Minh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Ngọc Chánh, Tô, Nguyễn Mai Phi |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/71972 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các công ty chứng khoán ở thành phố Hồ Chí Minh = The customer satisfaction towards service quality of securities companies in Ho Chi Minh city / Nguyễn Ngọc Chánh, Tô Nguyễn Mai Phi
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Chánh, và những người khác -
TÁC ĐỘNG CỦA CƠ CẤU VỐN ĐẾN LỢI NHUẬN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP PHI TÀI CHÍNH TRÊN SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thông tin tác giả:: Lê, Hoàng Vinh
Thông tin xuất bản: (2024) -
TÁC ĐỘNG CỦA QUẢN TRỊ VỐN LƯU ĐỘNG ĐẾN DÒNG TIỀN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT TRÊN SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thông tin tác giả:: Lê, Hoàng Vinh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các công ty chứng khoán Việt Nam
Thông tin tác giả:: Phạm Văn Quỳnh, và những người khác -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa du lịch, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Phước, Minh Hiệp, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)