Bản chất và đặc điểm của mô hình giáo dục STEM
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Quang Hiệp |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/72607 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Mô hình quản lí giáo dục STEM ở trường phổ thông
Thông tin tác giả:: Thái, Văn Thành
Thông tin xuất bản: (2023) -
Mô hình quản lí giáo dục STEM ở trường phổ thông = A model of stem education management in high schools
Thông tin tác giả:: Thái, Văn Thành, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Giáo dục stem ở Australia và bài học xây dựng nội dung giáo dục stem cho trẻ em gái ở Việt Nam
Thông tin tác giả:: Chu, Cần Thơ
Thông tin xuất bản: (2019) -
Giáo dục STEM/STEAM: Từ trải nghiệm thực hành đến tư duy sáng tạo =STEM/STEAM education : From hands-on to minds-on / Nguyễn Thành Hải
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thành Hải -
Sử dụng mô hình 5E thiết kế kế hoạch dạy học Chương 2, Hình học lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Hồng Hạnh
Thông tin xuất bản: (2023)