Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng trong các nhà hàng tại Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Quang Hưng |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/74744 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng trong quan hệ với sự trung thành và di trì khách hàng.
Thông tin tác giả:: Vũ, Quang Hưng
Thông tin xuất bản: (2019) -
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet của VNPT Vĩnh Long
Thông tin tác giả:: Cảnh, Chí Hoàng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Các chỉ tiêu đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng
Thông tin tác giả:: Trần, Sỹ Định
Thông tin xuất bản: (2024) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng
Thông tin tác giả:: Trần, Sỹ Định
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: tình huống nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tỉnh Quảng Bình
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Tấn Nguyên, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)