Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Trường An |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/75190 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị bán lẻ: Trường hợp siêu thị Big C Thăng Long Hà Nội
Thông tin tác giả:: Ngô, Thị Hồng Nhung, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện máy xanh tại TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Cao, Thị Thanh Trúc
Thông tin xuất bản: (2023) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op - Khu vực TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Trần, Đức Tài, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Xây dựng thương hiệu siêu thị Big C tại Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Phạm, Hùng Cường
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng tại siêu thị Big C của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Thông tin xuất bản: (2023)