Teaching with Sociological Imagination in Higher and Further Education
Lưu vào:
Tác giả chính: | Matthews, Christopher R., Edgington, Ursula, Channon, Alex |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English |
Thông tin xuất bản: |
Springer Singapore
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/88366 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Diversity and Inclusion in Global Higher Education
Thông tin tác giả:: Sanger, Catherine Shea, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Re-imagining Professional Experience in Initial Teacher Education
Thông tin tác giả:: Fitzgerald, Ange, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Enhancing Student-Centred Teaching in Higher Education
Thông tin tác giả:: Gravett, Karen, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Emotional Labour and Lesson Observation. 1st ed. 2017
Thông tin tác giả:: Edgington, Ursula
Thông tin xuất bản: (2020) -
Myths in Education, Learning and Teaching
Thông tin tác giả:: Harmes, M., và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020)