Sử dụng phương pháp đánh giá chéo trong việc dạy và học kĩ năng thuyết trình bằng tiếng Anh = Peer assessment in oral presentation class /Đỗ Thị Hồng Phương.
Đã từng có thời trong các lớp học ngoại ngữ, sinh viên đơn thuần chỉ là người tiếp nhận thông tin một cách thụ động; còn giáo viên vừa là nguồn cung cấp thông tin, vừa là người đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng bên cạnh đánh giá của giáo viên thì việc sinh...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=52948 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|