Marketing trên một trang giấy /Philip Kotler, Svend Hollensen, Marc Oliver Opresnik ; Hạnh Phan dịch.

Bao gồm đầy đủ các chiến thuật tiếp thị trên mạng xã hội như: Lập kế hoạch tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị kỹ thuật số, nền tảng của tiếp thị mạng xã hội, phân tích các công cụ và kiểm soát tiếp thị mạng xã hội.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kotler, Philip.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=55283
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!