Nhận diện và phân tích những vấn đề tồn tại trong Dạy- Học các môn lí thuyết tiếng của chương trình cử nhân Tiếng Anh ở Việt Nam / Phan Văn Hòa.
Trong giáo dục ngôn ngữ, nhất là ở trình độ cao, mối quan hệ giữa lí thuyết và thực hành có tầm quan trọng đặc biệt,. Hiện nay, các chương trình đào tạo cử nhận tiếng Anh( CTĐT) ở Việt Nam được cải thiện đáng kể; cụ thể là đối với các bộ môn thực hành tiếng như Nghe, Nói, Đọc, Viết và các kĩ năng tổ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=55468 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|