Sử dụng ngôn ngữ thứ nhất trong khi viết bằng ngôn ngữ thứ hai /Lê Thùy Dương.

Các nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng việc sử dụng L1 thích hợp có vai trò hỗ trợ trong lớp học L2. Vai trò của L1 cũng đã được khám phá trong các hoạt động viết nhóm, nhưng trọng tâm của các nghiên cứu trước đây là sự tương đồng của các quá trình viết trong hai ngôn ngữ và việc chuyển các chiến...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Thùy Dương.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:eng
Thông tin xuất bản: Đại học Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63771
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!