Lí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội: Bài học kinh nghiệm của sinh viên Khoa tiếng Anh của Đại học Hà Nội /Phạm Thu Hằng.
Activity theory and social indentity theory have been coming to the fore of word linguistics research and academic discussion for a long time. They have proven to be useful tools for analyzing and theorizing about language classroom settings to help teachers understand more about their teaching and...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63774 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|