Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.

Bài viết này xem xét cấu trúc nhiều mặt của thuật ngữ "mức độ tham gia", cũng như mối liên hệ của nó với quyền được lựa chọn nhằm đưa ra các gợi ý cho việc thiết kế và tổ chức hoạt động trong lớp học ngoại ngữ.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Phương Anh.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:eng
Thông tin xuất bản: Đại học Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63792
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hanu-http:--lib.hanu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=63792
record_format dspace
spelling hanu-http:--lib.hanu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=637922021-11-29Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.Nguyễn, Phương Anh.LanguageNgôn ngữTask-based language teachingChoiceMức độ tham giaPhương pháp giảng dạy ngoại ngữ dựa trên nhiệm vụQuyền lựa chọnTask engagementBài viết này xem xét cấu trúc nhiều mặt của thuật ngữ "mức độ tham gia", cũng như mối liên hệ của nó với quyền được lựa chọn nhằm đưa ra các gợi ý cho việc thiết kế và tổ chức hoạt động trong lớp học ngoại ngữ.Engagement is a favorable condition to learning and a quality of task success in task-based language learning. In consideration of task factors that can improve task engagement, studies have found task choice to be an important factor that can enhance leaners' engagement in task performance. Providing learners with the freedom to make choices, for example choosing the topic or generating their own content, not only satisfies the psychological human desire to have a choice, but can also improve leaners' behavior, emotion, cognition, and collaboration with peers. This article reviews the multifaceted construct of engagement in relation to ask choice to provide suggestions for task design and implementation in the language classroom.Đại học Hà Nội,2021texthttp://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63792eng
institution Trường Đại học Hà Nội
collection KiposHANU
language eng
topic Language
Ngôn ngữ
Task-based language teaching
Choice
Mức độ tham gia
Phương pháp giảng dạy ngoại ngữ dựa trên nhiệm vụ
Quyền lựa chọn
Task engagement
spellingShingle Language
Ngôn ngữ
Task-based language teaching
Choice
Mức độ tham gia
Phương pháp giảng dạy ngoại ngữ dựa trên nhiệm vụ
Quyền lựa chọn
Task engagement
Nguyễn, Phương Anh.
Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.
description Bài viết này xem xét cấu trúc nhiều mặt của thuật ngữ "mức độ tham gia", cũng như mối liên hệ của nó với quyền được lựa chọn nhằm đưa ra các gợi ý cho việc thiết kế và tổ chức hoạt động trong lớp học ngoại ngữ.
format text
author Nguyễn, Phương Anh.
author_facet Nguyễn, Phương Anh.
author_sort Nguyễn, Phương Anh.
title Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.
title_short Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.
title_full Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.
title_fullStr Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.
title_full_unstemmed Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.
title_sort mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /nguyễn phương anh.
publisher Đại học Hà Nội,
url http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63792
work_keys_str_mv AT nguyenphuonganh moilienhegiuaquyenluachonvamucđothamgiacuanguoihoctrongphuongphapgiangdayngonnguduatrennhiemvunguyenphuonganh
_version_ 1752277814156984320