Using portfolio as an assessment tool in teaching reading skill /Tô Ngân Hà.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Tô, Ngân Hà. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63819 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
An investigation into the significance of critical reading skills to university students & suggested pedagocial approaches /Nguyễn Thị Quỳnh Hoa.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa. -
Some suggestions for teaching reading skills to the students at Hanoi university of physical culture and sport /Phạm Thọ Yển.
Thông tin tác giả:: Phạm, Thọ Yển. -
Some flexible reading strategies for first - year students /Nguyễn Thị Phương Lê.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Phương Lê. -
Teachers beliefs about teaching reading about teaching reading strategies and their teaching practices :a case study at academy of finance /Phạm Phương Oanh ; Nguyễn Thị Như Hoa supervisor.
Thông tin tác giả:: Phạm, Phương Oanh. -
Using communicative languge teaching techniques to improve tenth grades reading comprehension and motivation in learning reading skills: An action research project at Nguyen Thi Giang high school =Sử dụng kĩ thuật giảng dạy ngôn ngữ giao tiếp để cải thiện việc đọc hiểu và động lực trong việc học kỹ năng đọc của học sinh lớp 10 : Nghiên cứu cải tiến ở trường PTTH Nguyễn Thị Giang /Giang Đức Tùng ; Võ Đại Quang hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Giang, Đức Tùng.