Quy trình thiết kế và sử dụng "Graph" trong dạy học lịch sử /Nguyễn Thị Như.

Nghiên cứu và sử dụng phương pháp Graph sẽ giúp học sinh, sinh viên dễ nhớ, nhớ lâu, chủ động trong việc học tập, tránh lối học thuộc lòng mà không hiểu bản chất. Đồng thời còn giúp các em rèn luyện tư duy, logi, sáng tạo và chủ động, góp phần nâng cao hiệu quả trong học tập....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Như.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63894
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!