Thực trạng giờ đọc hiểu trình độ C1 tại Khoa tiếng Nhật, Trường đại học Hà Nội - Đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả /Nguyễn Thị Đăng Thu.

Bài viết nêu lên thực trạng giờ đọc hiểu trình độ C1 tại Khoa tiếng Nhật Trường đại học Hà Nội và đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Đăng Thu.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64148
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Bài viết nêu lên thực trạng giờ đọc hiểu trình độ C1 tại Khoa tiếng Nhật Trường đại học Hà Nội và đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả.