Promotion des produits de beauté par les micro influenceurs /Nguyễn Thúy Hiền, Trần Thị Hồng Ngọc ; Nguyễn Thanh Huyền hướng dẫn.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thúy Hiền., Nguyễn, Thanh Huyền., Trần, Thị Hồng Ngọc. |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thanh Huyền. |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | fre |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64542 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
La promotion par les blogueurs de beauté /Nguyễn Ngọc Bích, Hoàng Thị Giang ; Vũ Hà Nguyên hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Bích., và những người khác -
Émotions dans les vidéos publicitaires Vietnamiennes sur youtube /Bùi Hồng Nhung, Nguyễn Thu Phương ; Nguyễn Thanh Huyền hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Bùi, Hồng Nhung., và những người khác -
Les problèmes d'adaptation culturelle de la publicité :Le cas des entreprises multinationales /Nguyễn Lê Bảo Hân, Nguyễn Lê Hằng Nga ; Nguyễn Văn Toàn hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Lê, Bảo Hân., và những người khác -
Les éléments culturels dans les publicités /Vũ Hà Nguyên.
Thông tin tác giả:: Vũ, Hà Nguyên. -
Application de l'asmr dans la publicité des marques /Trần Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thủy ; Đặng Thị Việt Hòa hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Phương Thảo., và những người khác