La gestion du contenu de marque sur tiktok : Le cas des studios de photos de mariage =Quản trị nội dung của thương hiệu trên tiktok: Trường hợp các studio chụp ảnh cưới / Vũ Huyền My ; Nguyễn Thanh Huyền hướng dẫn.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Huyền My, Nguyễn, Thanh Huyền hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thanh Huyền hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | fre |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/kiposdata1/bookcover/khoaluan/ttdn/000124487thumbimage.jpg http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65718 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Impacts des koc sur la décision d’achat de produits cosmétiques chez les étudiants Vietnamiens sur la plateforme tiktok =Ảnh hưởng của koc đến quyết định mua mỹ phẩm của sinh viên Việt Nam trên nền tảng tiktok / Trần Hoàng Nhật Thy ; Nguyễn Yến Nhi hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Trần, Hoàng Nhật Thy, và những người khác -
Tik tok marketing / Markus Rach; 1980book dịch
Thông tin tác giả:: Rach, MarkusTác giả, và những người khác -
抖音短视频传播对旅游者决策的影响分析 =Phân tích ảnh hưởng của việc quảng bá du lịch trên nền tảng Tiktok đối với quyết định du lịch của du khách / Lương Thị Phương Thanh ; Lê Hoàng Anh hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Lương, Thị Phương Thanh, và những người khác -
Hashtag challenge sur tik tok un outil de la communication marketing /Nguyễn Kim Ngân, Hoàng Phương Thảo ; Đặng Hải Lý hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Kim Ngân., và những người khác -
Android Studio New Media Fundamentals
Thông tin tác giả:: Jackson, Wallace
Thông tin xuất bản: (2019)