Luận văn thạc sĩ: Xây dựng thương hiệu Cổ phần May Tiền Tiến / Đỗ Tuyết Châu; Hồ Đức Hùng (Hướng dẫn khoa học)
Nghiên cứu, phân tích thực trạng việc xây dựng thương hiệu của Công ty May Tiền Tiến trong thời gian qua và đưa ra các giải pháp xây dựng thương hiệu cho công ty trong thời gian sắp tới bao gồm hình thành bộ phận chuyên trách xây dựng thương hiệu; xây dựng chiến lược thương hiệu; hoàn thiện hệ thống...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Tuyết Châu, Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Quốc tế Hồng Bàng,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/tan/131218/dotuyetchau_001thumbimage.jpg https://thuvien.hiu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=13104 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Kiến trúc máy tính tiên tiến
Thông tin tác giả:: Trần Công Hùng -
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng thương hiệu tập Vĩnh Tiến / Lê Thị Ngọc Trinh; Mai Thị Trúc Ngân (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Ngọc Trinh, và những người khác -
Giáo trình Máy tiện và gia công trên máy tiện (Sách dùng cho các trường đào tạo hệ trung học chuyên nghiệp)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Việt Tiếp
Thông tin xuất bản: (2011) -
Nghiên cứu tích hợp môđun trục chính, chạy dao, thay dao của máy tiện CNC cỡ nhỏ với phần mềm điều khiển CNC
Thông tin tác giả:: Bùi Duy Thịnh
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu thiết kế máy tiện CNC Mi ni phục vụ đào tạo
Thông tin tác giả:: Nguyễn Hoài Sơn
Thông tin xuất bản: (2015)