Marketing fashion : Strategy, branding and promotion / Hariet Posner
Lưu vào:
Tác giả chính: | Posner, Hariet |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Laurence King Publishing,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2019/thang 5/210519d/5thumbimage.jpg https://thuvien.hiu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=15218 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Teens fashion market research in Ha noi /Hoàng Quốc Anh.
Thông tin tác giả:: Hoàng, Quốc Anh. - Giáo trình trang trí thời trang : Tài liệu lưu hành nội bộ.
-
Fashion :from concept to consumer /Gini Stephens Frings.
Thông tin tác giả:: Frings, Gini Stephens. -
The business of fashion designing, manufacturing, and marketing
Thông tin tác giả:: Leslie Davis Burns, và những người khác -
Research Methods for the Fashion Industry
Thông tin tác giả:: Judy Zaccagnini Flynn, và những người khác