Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nha Trang / Trần Đặng Tú Uyên; Đinh Kiệm (GVHD)

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Đặng Tú Uyên
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/vũ/2021/tháng 11/10/trần đặng tú uyên_001thumbimage.jpg
https://thuvien.hiu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18636
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hiu-https:--thuvien.hiu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=18636
record_format dspace
institution Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
collection KiposHIU
language vie
topic Tài chính ngân hàng
spellingShingle Tài chính ngân hàng
Trần, Đặng Tú Uyên
Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nha Trang / Trần Đặng Tú Uyên; Đinh Kiệm (GVHD)
format text
author Trần, Đặng Tú Uyên
author_facet Trần, Đặng Tú Uyên
author_sort Trần, Đặng Tú Uyên
title Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nha Trang / Trần Đặng Tú Uyên; Đinh Kiệm (GVHD)
title_short Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nha Trang / Trần Đặng Tú Uyên; Đinh Kiệm (GVHD)
title_full Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nha Trang / Trần Đặng Tú Uyên; Đinh Kiệm (GVHD)
title_fullStr Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nha Trang / Trần Đặng Tú Uyên; Đinh Kiệm (GVHD)
title_full_unstemmed Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nha Trang / Trần Đặng Tú Uyên; Đinh Kiệm (GVHD)
title_sort luận văn thạc sĩ: sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam chi nhánh nha trang / trần đặng tú uyên; đinh kiệm (gvhd)
url http://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/vũ/2021/tháng 11/10/trần đặng tú uyên_001thumbimage.jpg
https://thuvien.hiu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18636
work_keys_str_mv AT tranđangtuuyen luanvanthacsisuhailongcuakhachhangcanhanđoivoichatluongdichvubanletainganhangthuongmaicophanđautuvaphattrienvietnamchinhanhnhatrangtranđangtuuyenđinhkiemgvhd
_version_ 1768553273557516288