Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communication / Terence A. Shimp, J. Craig Andrews.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Shimp, Terence A. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Cengage,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2022/tháng 6/18/18thumbimage.jpg https://thuvien.hiu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=19627 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communication / Terence A. Shimp, J. Craig Andrews.
Thông tin tác giả:: Shimp, Terence A., và những người khác -
Advertising Promotion and Other Aspects of Integrated Marketing Communications / Shimp, Terence A., Andrews, J. Craig
Thông tin tác giả:: Terence A. Shimp, và những người khác -
Instructor interactive multimedia instructional system a component of Marketing : An interactive learning system: Instructor's manual / David E. Hartman, John H. Lindgren, Terence A. Shimp
Thông tin tác giả:: Hartman, David E., và những người khác -
Integrated advertising, promotion, and marketing communications
Thông tin tác giả:: Kenneth E. Clow
Thông tin xuất bản: (2023) -
Integrated advertising, promotion, and marketing communications / Kenneth E Clow; Donald Baack
Thông tin tác giả:: Clow, Kenneth E., và những người khác