Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo : Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 3, Thực hiện và đánh giá kế hoạch Marketing / Nguyễn Hoàng Phương (ch.b).
Đưa ra những đánh giá chính xác, khoa học nhất về tác động của kế hoạch marketing; cụ thể hoá các bước trong kế hoạch vào thực tiễn kinh doanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thông tin và Tuyền thông,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lic.humg.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=17346 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|