Định giá thương hiệu / PGS. TS. Vũ Trí Dũng; NCS. Nguyễn Tiến Dũng; ThS. Trần Việt Hà
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Trí Dũng |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Kinh tế quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=16475 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Định giá thương hiệu
Thông tin tác giả:: Lan, Anh
Thông tin xuất bản: (2014) -
Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp tại Việt Nam : Thực trạng và giải pháp
Thông tin tác giả:: Huỳnh Thị Bạch, Hạc
Thông tin xuất bản: (2018) -
Xây dựng quy trình thẩm định giá trị thương hiệu ngành công nghệ tiệc cưới bằng phương pháp Interbrand
Thông tin tác giả:: Trần, Bích Vân
Thông tin xuất bản: (2014) -
Thương mại điện tử / TS. Nguyễn Ngọc Hiến, PGS.TS. Đinh Văn Mậu, PGS.TS. Đinh Văn Tiến, ThS. Nguyễn Xuân Thái
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Hiến -
Quản trị thương hiệu của tập đoàn Hoa Sao : Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401
Thông tin tác giả:: Chu, Thị Lan Hương
Thông tin xuất bản: (2017)