Tiếp thị bằng quan hệ công chúng / Đinh Công Tiến
Trình bày phương pháp tiếp thị bằng quan hệ công chúng (MPR) nhằm phát triển nhanh chóng và duy trì được hiệu lực của thương hiệu. MPR đưa ra các chiến thuật từ A - Z, xây dựng được tiếng vang sắp chỗ cho sản phẩm và tiếp thị trải nghiệm,... ở môi trường kinh doanh doanh nghiệp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đinh, Công Tiến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thông kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=16678 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tiếp thị tại sao Kim :Khai thác nữ tính trong mỗi người /Kartajaya Hermawan ; Lan Phương, Thanh Huyền, Phương Hoa dịch.
Thông tin tác giả:: Kartajaya, Hermawan. -
Basic marketing : A marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome Mccarthy;
Thông tin tác giả:: Perreault, William D. -
Marketing :an introduction /Gary Armstrong & Phil Kotler.
Thông tin tác giả:: Armstrong, Gary., và những người khác -
Tiếp thị hiệu quả : Marketing Effectively / Robert Heller;Lê ngọc Phương Anh dịch
Thông tin tác giả:: Heller, Robert -
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Thông tin tác giả:: Ries, Al, và những người khác