Xây dựng chiến lược kinh doanh máy tính xách tay của Công ty CP Công nghệ thông tin Nam Á giai đoạn 2014-2019 / GVHD: PGS.TS Đinh Đăng Quang
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đinh Thanh Tiên |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/doan/luanvan/nam2013/quantrikinhdoanh/dinhthanhtien/1bia ngoai_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=19808 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng chiến lược kinh doanh máy tính xách taycủa công ty cổ phần công nghệ thông tin Nam Á giai đoạn 2014-2019 / Đing Thanh Tiên, GVHD; Đinh Đăng Quang
Thông tin tác giả:: Đinh, Thanh Tiên -
Xây dựng chiến lược kinh doanh EDOCMAN của công ty CMCSOFT giai đoạn 2015-2019 / Lê Minh Đức, GVHD: PGS.TS Ngô Kim Thanh
Thông tin tác giả:: Lê, Minh Đức -
Phát triển nguồn lực ở Công ty CP Công nghiệp Việt / GVHD: PGS.TS Phạm Văn Dũng
Thông tin tác giả:: Trần Thị Quỳnh Nga -
“Thư viện xách tay”- nét mới của văn hóa đọc
Thông tin tác giả:: Ban Biên tập
Thông tin xuất bản: (2023) -
Chiến lược phát triển Công ty liên doanh VinaStone đến năm 2018 / GVHD: PGS.TS Ngô Kim Thanh
Thông tin tác giả:: Nguyễn Quang Anh