Marketing ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Trình bày những kiến thức, nguyên lí cơ bản về Marketing ngân hàng, vai trò của Marketing ngân hàng; nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu trong kinh doanh ngân hàng, chiến lược marketing ngân hàng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trịnh, Quốc Trung, Nguyễn, Văn Sáu, Trần, Hoàng Mai |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Văn Sáu |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22857 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Thông tin tác giả:: Trịnh, Quốc Trung, và những người khác -
Marketing ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Thông tin tác giả:: Trịnh Quốc Trung, và những người khác -
Marketing ngân hàng /Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Thông tin tác giả:: Trịnh, Quốc Trung,TS.ch.b., và những người khác -
Giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín chi nhánh Cà Mau :
Thông tin tác giả:: Hồ, Minh Lũy -
Giáo trình Marketing ngân hàng
Thông tin tác giả:: Trương Quang Thông (ch.b)