Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa / Bộ Công thương
Đề cập về sức mua các sản phẩm công nghiệp tại thị trường nội địa, năng lực sản xuất của các sản phẩm công nghiệp nước ta, thị phần của hàng công nghiệp tại thị trường nội địa... và cả những thành công của một số doanh nghiệp trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam......
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nxb. Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25462 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương - Kinh nghiệm thành công của một số doanh nghiệp trong nước trong công tác xúc tiến thương mại và chiếm lĩnh thị trường nội địa. / Bộ Công Thương
-
Ngành dệt may với thị trường nội địa / Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Thông tin tác giả:: Bộ công thương . Trung tâm thông tin công nghiêp và thương mại -
Thị trường nội địa tiềm năng còn bỏ ngỏ / Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại -
Phát triển thị trường tiêu thụ nội địa sản phẩm hàng may mặc tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG
Thông tin xuất bản: (2016)