Chiến lược kinh doanh mới : Hệ thống Marketing duy nhất để thành công / Stephen E. Heiman, Diane Sanchez, Ted Tuleja ; Biên dịch: Mạnh Linh, Minh Đức..

Phân tích chiến lược marketing hiện đại. Giới thiệu các phương pháp hữu hiệu và cách giải quyết các tình huống trong kinh doanh như: đối phó với cạnh tranh, quan tâm đến khách hàng, sắp xếp thời gian và phân công marketing v.v...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Heiman, Stephen E.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Văn hóa Thông tin,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27685
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!