Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Cát Lâm / Ngô Thị Hà, GS.TS Đỗ Hoàng Toàn
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ngô, Thị Hà |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29895 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Fourbrothes
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Thịnh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Fourbrothes
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Thịnh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH dược phẩm Kim Phúc / Hoàng Văn Hùng; NHDKH GS.TS Đỗ Hoàng Toàn
Thông tin tác giả:: Hoàng, Văn Hùng -
Đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Nhà nước một thành viên điện cơ Thống Nhất / Nguyễn Thị Nhàn, GS.TS Đỗ Hoàng Toàn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nhàn -
Quản trị hệ thống kênh phân phối nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thuốc của công ty TNHH dược Bảo Phương
Thông tin tác giả:: Tưởng Quang Thắng
Thông tin xuất bản: (2023)