Quản trị thương hiệu công ty thương mại dịch vụ Tràng Thi / Vũ Tuấn Anh, GVHD:Đàm Văn Nhuệ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Tuấn Anh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33213 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị thương hiệu Công ty Thương mại Dịch vụ Tràng Thi / GVHD: GS.TS Đàm Văn Nhuệ
Thông tin tác giả:: Vũ Tuấn Anh -
Phát triển thương hiệu “thời gian vàng” cho Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Thời Gian Vàng.
Thông tin tác giả:: Trương Thu Hà
Thông tin xuất bản: (2023) -
Xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ecoland Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Đắc Sơn
Thông tin xuất bản: (2023) -
Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số :Phát triển sự nghiệp như ý ; Tạo dựng thương hiệu cá nhân; Phát huy thế mạnh chuyên môn... / Dawn Graham ; Lê Thanh Tuấn dịch.
Thông tin tác giả:: Graham, Dawn. -
Một số giải pháp phát triển thương hiệu thời trang nam Azzaro 39 của Công ty TNHH Maki
Thông tin tác giả:: Nguyễn Duy Bích Ngọc
Thông tin xuất bản: (2022)