Xây dựng chiến lược kinh doanh máy tính xách taycủa công ty cổ phần công nghệ thông tin Nam Á giai đoạn 2014-2019 / Đing Thanh Tiên, GVHD; Đinh Đăng Quang
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đinh, Thanh Tiên |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33332 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình thiết kế nón và túi xách
Thông tin tác giả:: Vũ Minh Hạnh -
Luận văn thạc sĩ: Chiến lược kinh doanh máy tính xách tay Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phong Vũ đến 2017 / Nguyễn Phạm Thanh Thảo; Phan Đình Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Phạm Thanh Thảo, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm xách tay của khách hàng cá nhân tại Tp.HCM / Ngô Như Ý; Bùi Văn Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Ngô, Như Ý, và những người khác -
Laptops all-in-one for dummies /Corey Sandler.
Thông tin tác giả:: Sandler, Corey,1950- -
Xinh xịn / Gia Minh
Thông tin tác giả:: Gia Minh