Phát triển thị trường xuất khẩu trực tiếp hàng may mặc tại công ty may 10 / Ngô Kim Liên, GVHD: Nguyễn Như Bình
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ngô, Kim Liên |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33336 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm may mặc sang thị trường Hàn Quốc của Công ty Cổ phần may Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Hồ Thị Ngọc Anh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Cập nhật bức tranh nhập khẩu may mặc Mỹ 2020 / Hồng Hạnh
Thông tin tác giả:: Hồng Hạnh -
Giải pháp hỗ trợ phát triển xuất khẩu hàng may mặc Campuchia đến năm 2010
Thông tin tác giả:: S Kong, Putheara
Thông tin xuất bản: (2014) -
Chính sách xuất khẩu Hàng may mặc Việt Nam : Luận án Tiến sĩ Chuyên ngành Quản lý Kinh tế. Mã số 62340410 / Nguyễn Văn Quang; NHDKH PGS.TS Kim Văn Chính
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Quang -
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10
Thông tin tác giả:: Đào Thị Hà Anh
Thông tin xuất bản: (Nov )