Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty điện thoại Hà Nội 2 / Nguyễn Thị Mơ, GVHD: Nguyễn Kế Tuấn

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Mơ
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2014/658/nguyenthimo/luan van thac sy_nguyen thi mo_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33484
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!