Giao tiếp thương mại / Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu (biên dịch) ; Nguyễn Văn Quì (hiệu đính)
Cuốn sách tập trung vào chủ đề giao tiếp ở mức độ cá nhân, giúp giao tiếp hiệu quả hơn.
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41202 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giao tiếp thương mại : Harvard Business Review / Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu - dịch; Nguyễn Văn Quì - h.đ.
Thông tin tác giả:: Bích, Nga, và những người khác -
Cẩm nang kinh doanh Harvard: Giao tiếp thương mại : =Business communication. / Biên dịch: Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu ; Nguyễn Văn Quì hiệu đính.
Thông tin tác giả:: Phạm, Ngọc Sáu., và những người khác -
Quản lý thời gian=Time management /Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu dịch; Nguyễn Văn Quì hiệu đính.
Thông tin tác giả:: Bích Ngadịch, và những người khác - Quản lý khủng hoảng / Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu (biên dịch) ;Nguyễn Văn Quì (hiệu đính)
-
Kỹ năng thương lượng : Cẩm nang kinh doanh / Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu - dịch; Nguyễn Văn Quì - h.đ.
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Bích Nga, và những người khác