Quản trị chiêu thị / Hoàng Trọng, MBA & Hoàng Thị Phương Thảo, MBA
Cuốn sách này giới thiệu về quảng cáo, bán hàng trực tiếp, khuyến mãi và giao tế
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng, Trọng |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nhà xuất bản thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41308 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị chiêu thị : Quản trị truyền thông tiếp thị / Hoàng Trọng, Hoàng Thị Phương Thảo
Thông tin tác giả:: Hoàng, Trọng, và những người khác -
Digital Marketing MBA: Guiding Principles for Researching, Planning, and Managing a Marketing Strategy to Transform Your Business
Thông tin tác giả:: David J. Bradley
Thông tin xuất bản: (2024) -
GAM7 Book. T.6, Sales promotion =Khuyến mại / Nhiều tác giả
Thông tin tác giả:: Hoa Quỳnh (minh họa), và những người khác -
Quản trị chiêu thị : Quản trị truyền thông tiếp thị / Hoàng Trọng, Hoàng thị Phương Thảo.
Thông tin tác giả:: Hoàng, Trọng. -
MBA trong tầm tay :Chủ đề Marketing /Charles D. Schewe, Alexander Watson Hiam; ...
Thông tin tác giả:: Schewe, Charles D., và những người khác