Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm / By Donald W. Hendon; Thái Hùng Tâm (dịch); Nguyễn Văn Phước (M.s.) hiệu đính; Trần Hoàng Minh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Donald Hendon |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41405 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm = : Marketing failures the truth about the biggest failures in product marketing / Donald W. Hendon
Thông tin tác giả:: Hendon, Donald W -
Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm / Donald W. Hendon...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn PhướcHiệu đính, và những người khác -
Marketing research / Donald, R. Cooper, Pamela S. Schindler;
Thông tin tác giả:: Cooper, Donald R -
Communication patterns of engineers / Carol Tenopir, Donald W. King
Thông tin tác giả:: Tenopir, Carol, và những người khác -
Tiếp thị phá cách :kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá /Philip Kotler.
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip.