Hoạt động Marketing của khách sạn Guoman - thực trạng và giải pháp / Bùi Thị Lý Tình; GVHD: TS.Nguyễn Văn Lưu
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi, Thị Lý Tình |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại học Mở,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41507 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực của khách sạn Sheraton Hà Nội / Vũ Thị Phương, GVHD: TS.Nguyễn Văn Lưu
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Phương -
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing cho khách sạn Boss / Nguyễn Thị Nga; GVHD: Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nga -
Áp dụng một số công cụ của Internet Marketing trong kinh doanh khách sạn. / Tạ Văn Cương; GVHD: TS. Trương Sỹ Vinh
Thông tin tác giả:: Tạ, Văn Cương -
Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động Marketing trực tuyến của chuỗi khách sạn Hanoi Elegance / Đào Thị Chang; GVHD: PGS. TS Nguyễn Minh Tuệ
Thông tin tác giả:: Đào, Thị Chang -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn PULLMAN Hà Nội / Đào Thu Hiền; GVHD: TS.Nguyễn Văn Bình
Thông tin tác giả:: Đào, Thu Hiền