Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực để nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận kinh doanh ăn uống trong khách sạn Deawoo Hà Nội / Nguyễn Thị Lan Hương; GVHD: Vũ An Dân

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Lan Hương
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41512
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!