Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực của khách sạn Sheraton Hà Nội / Vũ Thị Phương, GVHD: TS.Nguyễn Văn Lưu
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Thị Phương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41533 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoạt động Marketing của khách sạn Guoman - thực trạng và giải pháp / Bùi Thị Lý Tình; GVHD: TS.Nguyễn Văn Lưu
Thông tin tác giả:: Bùi, Thị Lý Tình -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn PULLMAN Hà Nội / Đào Thu Hiền; GVHD: TS.Nguyễn Văn Bình
Thông tin tác giả:: Đào, Thu Hiền -
Đề xuất giải pháp nhằm thu hút tới khách sạn Sheraton Hà Nội trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế hiện nay
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Hương -
Thực trạng hoạt động thu hút khách tại khách sạn Sheraton Hà Nội
Thông tin tác giả:: Vũ Phương Dung
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng hoạt động thu hút khách tại khách sạn Sheraton Hà Nội
Thông tin tác giả:: Vũ Phương Dung
Thông tin xuất bản: (2022)