Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Thái Bình / Phạm Thị Thùy Dương; GVHD: ThS. Nguyễn Quỳnh Nga
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Thùy Dương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41577 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hà Nội Horion / Tống Nhật Lệ; GVHD: Th.S Trịnh Thanh Thủy
Thông tin tác giả:: Tống, nhật lệ -
Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Lake Side / Trần Hương Thảo; GVHD: ThS. Lê Bích Thủy
Thông tin tác giả:: Trần, Hương Thảo -
Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Thái Bình / Phạm Thị Thủy Dương; GVHD: TS. Nguyễn Quỳnh Nga
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thùy Dương -
Ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / Hoàng Thị Hải Anh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Hải Anh -
Một số giải pháp về chiến lược giá trong marketing-mix dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Melia Hanoi / Nguyễn Thị Thanh Thúy; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thanh Thúy